Notiš aldrei enga tvöfalda neitun !

Žversagnir eru alveg sérstaklega skemmtilegt fyrirbęri og hęgt aš nefna allnokkur dęmi um slķkar.  Eina slķk er Don Kķkóta žversögnin:

Sagan um Don Kķkóta segir frį eyju žar sem sérstęš lög gilda.  Vöršur spyr alla gesti hversvegna žeir koma žangaš.  Ef feršamašur segir sannleikann, žį er allt ķ lagi.  Ef hann segir ósatt veršur hann hengdur.  Dag nokkurn svaraši feršamašur: Ég kom hingaš til aš verša hengdur.  Verširnir uršu ešlilega ruglašir, žvķ ef žeir hengja manninn ekki hefur hann sagt ósatt, en ef žeir hengja hann hefur hann sagt satt.  Aš lokum var rķkisstjórinn lįtinn taka įkvöršunina:  Hvaš sem ég geri brżt ég lögin og žį er eins gott aš ég sżni miskun og lįti manninn sleppa.

Svo er žaš setning og andstęša hennar.

"Ķ žessari setningu eru sjö orš".  Žaš sjį allir aš setningin er ósönn.  Žvķ hlķtur andstęša hennar aš vera sönn; "Ķ žessari setningu eru EKKI sjö orš".  Nei, ekki er žessi skįrri, gagnstęša setningin er nįkvęmlega sjö orš.  Einkennilegt.

Og ein ķ lokin.

Lesiš alltaf žaš sem žiš skrifiš upphįtt til aš athuga hvort aš žiš hafiš einhverjum oršum!

ToungeĮstęšan fyrir žessum hugsunum mķnumog skrifum er greinin hennar Soffķu į BB.  Žar spyr hśn hvort aš skošanir séu leyfilegar.  Ég gęti alveg spurt į móti hvort aš ég hafi žį leyfi til aš hafa skošun į skošunum annara.  Žį spyr hśn sjįlfsagt į móti hvort aš ašrir megi hafa skošanir į skošunum mķnum į skošunum annara.  Ég myndi aš sjįlfsögšu spyrja strax til baka, hvort aš ég mętti žį hafa skošun į žeim skošunum sem varša mķnar skošanir į skošunum annara.

Žess vegna og ašeins žess vegna, žori ég ekki aš spyrja.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Žóršarson/dóritaxi

Góšur oršaleikur.

Halldór Žóršarson/dóritaxi, 19.4.2008 kl. 16:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband