Svo Mótus fįi meira ?

Ég fékk póst į föstudaginn (9 įgśst), sem ég get ekki sleppt aš deila meš ykkur.

Nś er žaš svo aš ég er ekkert skįrri en margir ašrir, reikningar lenda stundum į hakanum og koma mis vel śt śr reikningahappdręttinu.  Sumir eru borgašir fljótt og vel, en ašrir seint og ķlla.  Og žvķ gerist žaš stundum aš ég fę póst merktan Mótus.

Ég er ekkert aš reyna aš afsaka mig sjįlfann, en vinnubrögš Mótus ķ žetta skipti eru ekki ķ lagi !

Eins og sjį mį į mešfylgjandi myndum, eru bréfin tvö dagsett 1 įgśst.  Ķ žeim er gefinn 10 daga festur til aš greiša skuldina.  Žau eru hinsvegar ekki sett ķ póst og stympluš fyrr en 6 įgśst.  Žau eru sett ķ B-póst og skila sér heim til mķn 9 įgśst. 

Motus1

 

 

 

 

 

 

Motus2

 

 

 

 

 

Ķ žessu tilfelli kom žaš reyndar ekki aš sök, žvķ reikningarnir voru bįšir greiddir 2 įgśst.  En gefum okkur žaš aš žeir hefšu ekki veriš žaš.

·        Žaš sem 9 įgśst er föstudagur, er vonlaust aš greiša reikningana fyrir tilskyldann tķma nema ķ gegnum netbanka.

·        Śtilokaš vęri fyrir žann sem fęr svona śtrunninn frest, aš gera neinar rįšstafanir til aš afla peninga, hvort heldur sem vęri hjį vinnuveitenda eša ķ ešlilegri lįnastofnun, fyrir tilskyldann tķma.

Žvķ veltir mašur žvķ fyrir sér hvort aš Motus, sé aš tryggja sér įframhaldandi višskipti, meš žessum hętti?

Erum viš almenningur bara hśsdżr sem mį blóšmjólka aš vild ?

Vill amk hvetja žį sem fį svona póst öšru hvoru, aš fylgjast meš hvort aš fresturinn žeirra sé lįtinn brenna svona algerlega upp eins og reynt var aš gera ķ mķnu tilfelli.

Vill einnig benda fólki į aš įkvešnar reglur gilda um innheimtuašferšir og innheimtukostnaš:

Innheimtulög.: 2008 nr. 95 12. jśnķ

Reglugerš um hįmarksfjįrhęš innheimtukostnašar: nr. 37/2009


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband