Við höfum verið svikin !

Kallaði vonsvikinn Vestmanneyingurinn upp yfir sig þegar hann leit út um svefnherbergisgluggann.  Gróðurhúsaáhrif hvað ha.  Þetta lýkist nú frekar snjóhúsaáhrifum.

Ætli það verði ekki að rýma götuna næst Helgafellinu vegna snjóflóðahættu, með þessu áframhaldi.  Og ég sem flúði snjóþyngslin á Vestfjörðum.  Andskotans Sjálfstæðisflokkurinn, allt honum að kenna.  Þetta fór fyrst að versna af alvöru þegar Árni Matthisen flutti sig í Suðurkjördæmi.  Sagði fyrrum Súgfirðingur í samtali við fréttaritara.

(ofangreind frétt er í engu samhengi við raunveruleikann)


mbl.is Vont veður í Vestmannaeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja Siggi minn, ég sá nú í gær hvers vegna framsókn er búin að glata öllu fylginu, þeir töpuðu því í framsóknarvist.

Hvað er að frétta af fabrikunni, þið verðið að þakka þessum samfylkingar-vara-þingmanni fyrir vel valin og uppbyggjandi orða val í ykkar garð.

Mér datt strax í hug (ena á ég að vera að læra):

Ekki fundist annað eins
karllaveli á fróni
Vilja gefa olíuni sjens
Þó á eftir frúnum góni.

Hvar þær eiga að vinn þar
skúra, skrúba og skeina
Passa sig á Gunnarar
þú veist hvað ég meina.

Friðrik Björgvinsson (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband