Ķžróttavišburšur

Bara ašeins aš koma meš smį komment.

Ég eyddi allri helginni į Öldungamóti Blaksambands Ķslands sem haldiš var į Ķsafirši og nįgrenni.  Lķklega er um aš ręša stęšsta ķžróttamót fyrir fulloršna sem haldiš veršur į žessu įri.  Samt sem įšur fann leitarvélin Google ekki staf um žetta mót į stóru ķslensku fréttavefunum.  Trślega telst žetta ekki vera nógu merkileg ķžrótt, amk ekki ķ samanburši viš žaš aš einhver gaur slysast til aš koma boltanum tvisvar ķ markiš ķ sama fótboltaleiknum.

Vill samt vetja ykkur til aš fara inn į žessar sķšur og skoša myndir frį mótinu og sjį śrslit leikja og hvernig lišum gekk ķ hverri deild.

http://www.hsv.is/skellur/?myndaalbum

http://blak.is/


mbl.is Valur sigraši ķ Meistarakeppni KSĶ
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju meš glęsilegt mót og litla snįšann. 

Hlökkum til aš sjį hann.

Bestu kvešjur til ykkar allra

Sigga og Gummi

Sigrķšur Ragna Jóhannsdóttir (IP-tala skrįš) 5.5.2008 kl. 22:02

2 Smįmynd: Frišrik Björgvinsson

Siguršur vatst žś aš fjölga vestfiršingum, til hamingju meš žaš.

Ég var aš klįra sķšasta kvöldiš fyrir sķšasta prófiš sem veršur į morgunn ég var aš lesa mįlgagn viškvęmrar stéttar žegar ég sį žig žar ķ öftustu röš, altaf hlédręgur.

Žetta er bśiš aš vera ansi erfitt žessi törn en hśn er ekki bśin žvķ viš eigum eftir aš klįra einn došrant hann veršur ekki eins og okkar ķ žyngd en hann veršur veršmętur, sem betur fer tókum viš ekki žetta žegar viš vorum ķ lokaverkefninu žvķ viš hefšum aldrei nį aš klįra žaš. Žannig aš nęstu daga eftri prófiš į morgunn fara ķ stóra skżrslugerš eitthvaš sem žś kannast viš, en svo er ég hęttur žessu og tel  aš žaš sé nóg komiš af žessari stśdķu ķ bili, ég śtiloka ekkert ķ framtķšinni žaš gęti veriš aš manni langaši aš bęta ofanį žetta einhverju bitastęšu en žaš veršur ekki į nęstu 2 įrum žį vęri oršiš óšsmans ęši aš fara aš halda įfram, žaš er kannski einmitt žaš aš ég er žannig aš ég vęri vķs meš aš gera einmitt žannig hluti sem ekki eru ešlilegir hjį öšru fólki, en žannig er ég vķst geršur af skaparans hendi.

Žaš kom mér į óvart um daginn žį var veriš aš segja okkur frį hópa vinnu og hvernig hśn vęri, og fullyrt um aš allar hópavinnur vęru žannig aš žaš vęri ętķš einn faržegi ķ slķkum hópum, žaš sannar mķna hugsun žvķ ég varš aldrei var viš žennan faršžega, en mér var samt sem įšur bent į aš ég vęri skólabókadęmi um Gullfiskinn sem fylgir ekki straumnum heldur reynir aš fara į móti öllum öšrum žvķ honum finnst aš hann eigi aš fara ķ žį įtt, nęr yfirleitt įrangri en er öšru vķsi en hinir. Ertu sammįla žessu.

Ég hef svo samband žegar žetta er bśiš og lęt žig vita hvort žetta gekk eša ekki, ég er bśin meš eitt og er örugglega meš 5,5 ég ętla ekki aš gera žetta eins og Bjarki aš reikna mig uppśr öllum sköllum ég veit aš ég er meš žetta allt annaš er + og óžarfa įlag sem ég hef eflaust lagt į mig og mķna ķ leišinni.

Vertu sęll aš sinn, žaš fera aš koma aš žvķ aš ég geti sett leirburšinn inn į mitt svęši en žaš er ekki mikiš til eins og er žaš kemur kannski meš raušubeljunni sem kemur um 15. maķ.

FB..

Frišrik Björgvinsson, 5.5.2008 kl. 23:37

3 Smįmynd: Siguršur Jón Hreinsson

Takk fyrir.   Ég er dįlķtiš monntinn žessa dagana.

Žaš fęddist strįkur 30 aprķl.  Rétt mįtulega til aš ég gęti hellt mér ķ öldungablakmótiš į fullu dagana į eftir 1-3 maķ.  Žetta voru strembnir dagar en afskaplega skemmtilegir.  Nśna er örlķtiš rólegra ķ kringum mann en ósköp notalegt aš vera kominn meš nżjann einstakling ķ fjölskylduna.

Siguršur Jón Hreinsson, 8.5.2008 kl. 00:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband